เคล็ดลับ เสก ” ก้นลาย ” ให้หายไปกับตา

วันนี้นาคีสมีเคล็ดลับดีดีมาฝาก สาว ๆ ทุกคนที่ต้องการเสก ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ออกจากผิวบั้นท้าย ลองทำดูนะคะ แล้วบั้นท้ายของสาว ๆ จะกลับมาขาว เนียน ใส ได้ไม่ยากค่ะ

มีฤทธิ์ช่วยให้ผิวหนังชั้นนอกสุดหลุดลอกออก เมื่อเซลล์ผิวถูกผลัดออกสม่ำเสมอจะช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน จะได้ไม่เกิดรอยคล้ำที่บั้นท้ายตามมาค่ะ เพียงแค่สาว ๆ เลือกครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของเจ้าตัวนี้ จะช่วยบำรุงให้บั้นท้ายของคุณ และลดปัญหาสิวได้ค่ะ

เช่น วิตามินซี พบมากในผักผลไม้ และวิตามินอี พบมากใน อัลมอนด์ น้ำมันคาโนล่า บร็อกโคลี เนยถั่วเป็นต้น

คุณรู้หรือไม่ว่าเราควรพักผิวบริเวณบั้นท้ายของเราบ้าง หลังจากที่ถูกเสียดสี และอับชื้นมาตลอดทั้งวัน เวลานอน ?? ถือเป็นช่วงเวลาดีที่สุด ที่ให้ผิวให้พักจากการถูกเสียดสีบ้าง แต่หากจำเป็นต้องใส่ ให้เลือกกางเกงในที่ไม่มีตะเข็บ และไม่รัดแน่นจนเกินไป จะช่วยลดการเสียดสี ซึ่งเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้บั้นท้ายหมองคล้ำเพิ่มขึ้นได้ค่ะ

หลังจากออกกำลังกายมาจนเหงื่อท่วม หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่มีเหงื่อเป็นจำนวนมาก ควรรีบถอดเสื้อผ้าชุดนั้นออกแล้วไปอาบน้ำ ในระหว่างวัน หากเข้าห้องน้ำก็ควรใช้ทิชชูซับบั้นท้ายให้แห้งทุกครั้งก่อนใส่กางเกงใน เพื่อป้องกัน การอับชื้น อีกหนึ่งสาเหตุหลักของการเกิดสิวบริเวณบั้นท้ายด้วยนะคะ

ข้อสุดท้าย ??‍♀️ ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
ผิวบั้นท้ายก็ไม่ต่างจากผิวหน้า ที่เผชิญหลายๆปัจจัยที่ทำให้ผิวคล้ำ เรียกได้ว่า ” ไม่โดนแดดก็คล้ำได้ ” เพราะฉะนั้นควรจะทาครีมบำรุงกับผิวส่วนนี้อย่างสม่ำเสมอด้วยนะค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *